[Triệu hồi] kiểm tra và thay thế lò xo xu páp trên xe toyota 86

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO THỰC HIỆN

CHƯƠNG TRÌNH TRIỆU HỒI ĐỂ KIỂM TRA VÀ THAY THẾ LÒ XO XU PÁP TRÊN XE TOYOTA 86

Hà Nội, ngày 16/01/2019 – Được sự phê duyệt của Cục Đăng Kiểm Việt Nam, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế lò xo xu páp trên tổng số 28 xeToyota 86 do TMV nhập khẩu và phân phối chính thức, bắt đầu từ ngày 16/01/2019 tại hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốcTheo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe Toyota 86 tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:

Loại xe Số VIN Số lượng Giai đoạn sản xuất Ghi chú
Toyota 86 Xin xem danh sách trên website www.toyota.com.vn 28 xe 12/04/2012 – 01/10/2012 Xe nhập khẩu nguyên chiếc

Trên các xe bị ảnh hưởng, nếu một lò xo xu-páp bị nứt gẫy, lái xe có thể cảm nhận được tiếng kêu bất thường hoặc động cơ rung giật khi hoạt động. Trong trường hợp xấu nhất, động cơ có thể bị chết máy đột ngột khi xe đang hoạt động, và không thể khởi động lại động cơ, gây mất an toàn cho người tham gia giao thông.

Nguyên nhân được xác định là do (i) Dung sai đường kính lò xo xu-páp được thiết kế chưa phù hợp, dẫn tới vượt quá sức bền mỏi của lò xo trong quá trình hoạt động và (ii) Trong thành phần vật liệu chế tạo lò xo xu-páp bị lẫn các tạp chất tế vi làm cho độ bền của lò xo xu páp bị giảm xuống trong quá trình hoạt động, dẫn đến nứt gẫy lò xo.

Theo nội dung Chương trình, TMV sẽ kiểm tra và thay thế hoàn toàn MIỄN PHÍ bộ lò xo xu páp cho tất cả các xe nằm trong diện ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý/ Chi nhánh Đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ ngày 16/01/2019. Thời gian kiểm tra và thay thế là khoảng 9 đến 10 giờ. Hiện tại, TMV chưa nhận được bất kỳ một báo cáo nào liên quan đến việc khách hàng khiếu nại về hiện tượng hư hỏng hay nứt gẫy lò xo xu páp trên xe Toyota 86.

Nhằm giúp Chương trình được thực hiện thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, Đại lý/ Chi nhánh đại lý của TMV sẽ gửi thư mời hoặc điện thoại thông báo tới chủ sở hữu của các xe ảnh hưởng trong Chương trình <như đã nêu ở trên>. Bên cạnh đó, để biết thêm thông tin và hiểu rõ hơn về chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không, khách hàng có thể tự kiểm tra bằng cách truy cập vào website chính thức của TMV tại địa chỉ: https://www.toyota.com.vn/toyota-dich-vu?section=kiem-tra-trieu-hoi, liên hệ trực tiếp với các Đại lý/Chi nhánh đại lý của TMV trên toàn quốc hoặc qua đường dây nóng của Toyota Việt Nam: 18001524 hay 0916001524. Nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý của TMV để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.

Với những xe Toyota 86 nhập khẩu không chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC), khi có yêu cầu từ chủ xe, TMV sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để lấy thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, đại lý Toyota của TMV sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế bộ lò xo xu páp miễn phí cho khách hàng.

Việc thực hiện Chương trình này, một lần nữa thể hiện trách nhiệm của TMV đối với sự an toàn của khách hàng – những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam, đồng thời khẳng định phương châm “Khách hàng là trên hết” của thương hiệu Toyota trên toàn cầu. Vì vậy, TMV rất mong nhận được sự cảm thông cũng như sự hợp tác tích cực từ phía khách hàng để Chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline : 09 22 99 8666
Chat Zalo